วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

หมูปิ้งนมสด คุณหนูชมพู่ สูตรต้นตำหรับโรงพักปากเกร็ด






หมูปิ้งนมสด คุณหนูชมพู่  สูตรต้นตำหรับโรงพักปากเกร็ด 


ผลิตโดยกลุ่มแม่บ้านตำรวจปากเกร็ด




ผลิตด้วยหมูใหม่ สด สะอาด ถูกสุขลักษณ์ ทุกวัน

ราคาคุยกันได้ เราพร้อมจัดส่งทั่วประเทศ สั่งเช้าได้เย็น สั่งเย็นได้เช้า (กรุงเทพ ปริมณฑล สั่งเลยได้เลย)

ขายส่ง หมูปิ้งนมสดรสเด็ด ส่งได้ทุกจังหวัด ตอนนี้หมูปิ้งนมสดเราขายดีมากในภาคใต้ และ เหนือ เพราะความอร่อยที่คงที่ หมูนุ่ม ลูกค้าให้ความเชื่อถือเป็นอย่างมาก รสชาติกรมกล่อม เครื่องเทศเยอะกว่า ปิ้งแล้วเหลืองสวย

ร้านคุณหนูชมพู่ ขายส่งหมูปิ้ง หมูนุ่มนมสด หมูปิ้งนมสด สูตรต้นตำหรับกลุ่มแม่บ้านตำรวจปากเกร็ด

 เนื้อนุ่ม หอม สะอาด อร่อยถูกปาก กรอบนอก นุ่มใน เราใช้ของสดใหม่ทุกวัน ถูกต้องตามหลักอนามัยอาหาร 


บริการส่งทั่วประเทศ 



โทรสั่งได้ที่ : คุณหนูชมพู่ โทร.086-6158430. นายดาบช้าง081-2940951



หมูปิ้งนมสด คุณหนูชมพู่ สูตรต้นตำหรับโรงพักปากเกร็ด







.
เราผลิตกัน วันต่อวัน จัดส่งกัน วันละกว่า 1000 กิโล
โดยเฉพาะ ในเขต กรุงเทพ และปริมลฑล

สั่งเช้าได้เย็น-สั่งเย็นได้เช้าทันที














มี  4  ขนาดให้เลือกตามใจชอบ 


1.หมูดิบกล่องไซด์เล็ก (ไม้กลม, ไม้ธง,ไม้ฟาย) ราคาพิเศษ  
สั่งเยอะลดเยอะ. ใกล้ ๆ ลดได้อีกราคาต่อรองได้

น้ำหนักหมูปิ้ง 4.5-4.7 กิโลกรัม     มีหมู100ไม้
ขาย           บาทต่อไม้ หรือ   ไม้       20บาท ได้กำไร     200-300   บาทต่อกล่อง

2.หมูดิบกล่องไซด์กลาง (ไม้กลม, ไม้ธง,ไม้ฟาย)  ราคาพิเศษ   
สั่งเยอะลดเยอะ. ใกล้ ๆ ลดได้อีกเหมาะสำหรับต่างจังหวัดมากๆ ราคาต่อรองได้

น้ำหนักหมูปิ้ง 4.7-5.1 กิโลกรัม
ขาย      บาทหรือ   10บาทก็ได้แล้วแต่ทำเล
3.หมูซุปเปอร์บิก ไซด์ใหญ่ (ไม้กลม, ไม้ธง,ไม้ฟาย)  ราคาพิเศษ   
สั่งเยอะลดเยอะ. ใกล้ ๆ ลดได้อีกเหมาะสำหรับแหล่งท่องเที่ยว ศูนย์การค้า งานโอทอป อีเว้นต่าง ๆ ราคาต่อรองได้

น้ำหนักหมูปิ้ง 5.4-5.7 กิโลกรัม มี 100ไม้ ขาย     10บาทต่อไม้      ได้กำไร     400 บาท ต่อกล่อง

4.หมูขนาดใหญ่พิเศษ สั่งตามออเดอร์ ราคาแล้วแต่ตกลง



ผลิตด้วยหมูใหม่ สด สะอาด ถูกสุขลักษณ์ ทุกวัน








เราแพ็คแล้วแช่ อย่างดีตลอดเวลา






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น