วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

จะทำอะำไรกินดี....???



บางที่ก็เแ็นเรื่องยาก ..เส้นทาง  ความขำนาญ ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

ตงต้องมองหา..สิ่งที่อยู่รอบๆ ตัว ว่าเราจะเอา อะไร มาต่อยอดดี..

บางครั้ง...เราไม่จำเป็นต้องผู้ผลิดเสมอไป
เราจับสินค้าบางตัวมาต่อยอด...กลับได้ราคาดี กว่าตยผลิต ต้นสายเสียอีก

เราไม่ใช่ นักพัฒนา...แต่เราเป็นนักขาย ที่มองการไกล

สินค้า บางอย่าง ถูกตั้งราคาโดย สังคมรอบข้างไปแล้ว...ทำกำไรยาก ผลตอบแทนน้อย

....สินค้าบางอย่าง วัดกันที่จิตใจ....ราคาเป็นเรื่องรอง.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น